Saturday 30 November 2013

ซื้อพรบ.ราคาแบบได้ส่วนลดได้จากที่ไหน Purchase Act. Pricing discounts elsewhere.

ซื้อพรบ.ราคาแบบได้ส่วนลดได้จากที่ไหน Purchase Act. Pricing discounts elsewhere.


ปัจจุบันมีหลายๆ บริษัท ที่ให้บริการเกี่ยวกับการทำ หรือ การต่อพรบ. ซึ่งสะดวกสบายให้คุณได้ซื้อ ตามตรอ. หรือมีมุมสำหรับจำหน่าย พรบ. หรือประกันภัยรถยนต์ ของสถานีขนส่ง ให้คุณได้ซื้อ  แต่บทความนี้จะนำเสนอเกี่ยวกับ พรบ.ในราคาประหยัด ให้คุณได้ประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้ครับ

มีบริษัทโบรกเกอร์ได้เปิดรับตัวสมาชิกในการซื้อ ซึ่งถ้าคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้วแน่นอนว่า คุณก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อเช่นกัน 

บริษัทโบรกเกอร์คืออะไร บริษัทโบรกเกอร์ก็ คือ บริษัทที่เป็นนายหน้าในการขายประกัน ซึ่งโบรกเกอร์สามารถขายประกัน ข้อดีก็คือสามารถขายประกันหรือพรบ.ได้หลายบริษัท คือลูกค้าสามารถเลือกบริษัทที่จะทำได้นั่นเอง และถ้าคุณเป็นสมาชิก คุณเองก็สามารถเลือกบริษัทที่คุณจะซื้อพรบ. หรือประกันภัยได้ตามความต้องการของคุณ ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละบริษัท








สำหรับราคาพรบ.นั้น ราคาจะเป็นปกติทั่วไปจะเป็นตามตารางที่ข้างล่างนี้ และถ้าคุณเป็นสมาชิกคุณก็จะซื้อในราคาส่วนลด โดยหักส่วนลดได้ทันที และโอนเงินเฉพาะราคาที่ลดแล้ว ให้บริษัท และทางบริษัทก็จะจัดส่ง พรบ.หรือประกันภัย จัดส่งถึงบ้านคุณทางไปรษณีย์

http://ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ต่อพรบ.com/ 



สมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้ ค่าสมาชิกเพียง 200 บาท ตลอดชีพ  และคุณสามารถซื้อเองหรือขายต่อโดยได้รับส่วนลดเช่นกัน ซึ่งช่วยคุณลดรายจ่าย และสร้างรายได้เสริมได้อีกด้วย

 

1 comment:

  1. نقل عفش بجازان افضل شركة نقل عفش بجازان نقوم بنقل الاثاث من والى جازان فى اى وقت سيارت مغلقة خدمة عملاء على اعلى مستوى من المهنية عمالة فلبينية ماهرة فى نقل الاثاث من والى جازان

    ReplyDelete